Bọc răng sứ cho răng hô, bọc răng sứ cho răng hô vẩu giá bao nhiêu?

bọc răng sứ cho răng hô và răng hô vẩu giá bao nhiêu

Răng hô hay răng hô vẩu là nỗi buồn của nhiều người khi sinh ra không sở hữu được những chiếc răng ngay ngắn. Với những công nghệ cùng với kỹ thuật ngày một hiện đại. Bọc răng sứ không chỉ giúp cho những chiếc răng hô, răng hô vẩu trở nên xinh đẹp hơn. Đây cũng là một trong những cách giúp bạn sở hữu được gương mặt v-line hằng mong ước đấy. Thế nhưng, bọc răng sứ cho răng hô giá bao nhiêu? Cùng Nha khoa Bella tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bọc răng sứ cho răng hô là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp làm đẹp nha khoa được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Nó giúp bạn khắc phục được các khuyết điểm trên hàm răng như: răng hô, răng hô vẩu, răng bị nhiễm màu, mọc sai khớp, răng bị mẻ hay bị gãy răng,… Bọc răng sứ không chỉ cho bạn có được hàm răng mới, khỏe và chắc chắn hơn mà còn giúp bạn trở nên tự tin hơn trước đám đông nữa đấy. 

Ngoài những kỹ thuật làm hiện đại và tay nghề nha sĩ cao thì việc sử dụng vật liệu nha khoa tốt cũng là một trong những yếu tố quyết định độ bền của răng sứ.

Bọc răng sứ cho răng hô được đánh giá cao trong việc khắc phục nhược điểm
Bọc răng sứ cho răng hô được đánh giá cao trong việc khắc phục nhược điểm

Quy trình bọc răng sứ cho răng hô hay răng hô vẩu

Dưới đây là trình tự bọc răng sứ cơ bản bạn nên biết:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn từ nha sĩ

Việc đầu tiên của việc bọc răng sứ cho răng hô là việc đến gặp nha sĩ. Lúc này, các nha sĩ sẽ tiến hành chụp X-Quang để xác định tình trạng răng của bạn như thế nào. Từ đó, sẽ đưa ra giải pháp phù hợp với tình trạng hiện tại của bạn. 

Bước 2: Tiến hành mài răng

Nếu bạn được xác định phải bọc răng sứ thì bước tiếp theo nha sĩ sẽ tiến hành mài răng. Dĩ nhiên, trước khi mài họ sẽ gây tê để bạn không bị đau trong quá trình làm việc với răng của bạn.

Khi mài, nha sĩ sẽ dùng những dụng cụ nha khoa chuyên biệt. Thông thường thời gian tối đa để mài sẽ mất từ 20-30 phút tùy vào số lượng răng của bạn.

Bước 3: Lấy dầu hàm và thiết kế răng sứ

Sau khi hoàn tất khâu mài răng, nha sĩ sẽ lấy dấu hàm để gửi cho Labo thiết kế răng. Đồng thời, bạn sẽ được gắn hàm tạm thời để đảm bảo quá trình ăn uống thuận lợi; đồng thời cũng đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Nha sĩ sẽ đặt lịch khám để bạn quay lại hoàn thiện răng.

>>> Xem thêm: Vì sao sau khi bọc răng sứ bị đau nhức?

Bước 4: Tiến hành gắn mão sứ lên răng

Sau khi chế tác xong răng sứ, nha sĩ sẽ có lịch hẹn với bạn để tiến hành gắn răng sứ. Sau khi gắn, nha sĩ sẽ kiểm ra các vấn đề xem có cộm không. Để đảm bảo bạn có cảm giác thoải mái và sở hữu hàm răng đẹp nhất có thể. Sau khi hoàn tất khâu kiểm tra, họ sẽ gắn cố định răng. 

Cuối cùng, nha sĩ sẽ dặn dò một số vấn đề về chăm sóc răng miệng để bản có thể bảo vệ răng lâu bền và có tuổi thọ cao ngay tại nhà mà không cần phải đến nha khoa thường xuyên.

Bước 5: Tiến hành tái khám định kỳ

Thông thường sau khi hoàn tất xong tất cả, bạn đã sở hữu được hàm răng như ý thì việc thăm khám nha khoa theo định kỳ là điều tất yếu. Lời khuyên của nha sĩ là bạn nên đến gặp họ mỗi 6 tháng 1 lần để kiểm tra. Đồng thời, tiến hành lấy cao răng để đảm bảo được vệ sinh tốt nhất. Điều đó giúp bạn kiểm soát tình trạng răng và khắc phục ngay khi có vấn đề. Ngoài ra nó còn giúp duy trì tuổi thọ của răng.

Sau khi thực hiện bọc răng sứ cho răng hô bạn cần chú ý tái khám định kỳ để theo dõi kỹ lưỡng
Sau khi thực hiện bọc răng sứ cho răng hô bạn cần chú ý tái khám định kỳ để theo dõi kỹ lưỡng

Bọc răng sứ cho răng hô giá bao nhiêu?

Răng hô hay còn gọi răng hô vẩu là tình trạng răng hàm trên mọc chìa ra phía ngoài so với hàm dưới. Nó không chỉ làm bạn tự ti trước mọi người mà còn ảnh hưởng đến việc ăn uống vì khớp cắn bị sai lệch. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm và gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe như: đau đầu, đau lưng, đau dạ dày,… 

Bọc răng sứ cho răng hô, răng hô vẩu có giúp cải thiện tình trạng này?

Bọc răng sứ được xem là phương pháp ưu việt nhất hiện nay. Không chỉ giúp bạn có một hàm răng đều đặn, tái tạo cả hình dáng lẫn màu sắc; mà còn giúp việc ăn uống trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể tự tin cười tươi hơn trước mọi người. 

Bọc răng sứ cho răng hô giá bao nhiêu? Có đắt không? 

Câu trả lời là tùy. Chi phí bọc răng sứ cho răng hô, răng hô vẩu còn phụ thuộc vào loại răng mà bạn lựa chọn. Hiện nay có nhiều loại răng sứ khác nhau với giá cả khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

Theo bảng giá phục hình răng sứ, Răng sứ Mỹ có mức giá vào khoảng 1 triệu/răng. Đây được xem là loại răng sứ có giá trung bình-thấp. Ngoài ra các dòng răng sứ Nano hay dán sứ Nano có giá khá cao vào khoảng 12-15 triệu/răng. Bạn có thể tham khảo mức giá và chọn loại răng sứ phù hợp với khả năng của mình. 

Chi phí bọc răng sứ cho răng hô phụ thuộc phần lớn vào công nghệ và chất liệu răng
Chi phí bọc răng sứ cho răng hô phụ thuộc phần lớn vào công nghệ và chất liệu răng

Với những trường hợp răng hô, răng hô vẩu do xương hàm, việc điều chỉnh hàm cần phải nhờ vào phẫu thuật. Việc sở hữu một hàm răng đẹp không còn là ước mơ quá xa vời khi mà hiện nay có những công cụ giúp ta trở nên xinh đẹp hơn. Đến đây, bạn có thể trả lời được câu hỏi: “Bọc răng sứ cho răng hô, răng hô vẩu giá bao nhiêu?” rồi đúng không. Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ hy vọng bạn có thể biết thêm nhiều điều hữu ích về bọc răng sứ cho răng hô, răng hô vẩu.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  1. Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

    Thông thường, có người chỉ bọc từ 8 – 10 răng/1 hàm hoặc 16 – 20 răng/2 hàm (Bọc từ răng số 1 đến răng số 4 hoặc 5). Còn có những người chỉ bọc từ 4 răng, hoặc nhiều trường hợp chỉ cần bọc 1 hàm trên hoặc 1 hàm dưới. Bởi những răng nào còn khỏe, đẹp thì không cần thiết phải bọc sứ. Tùy vào số lượng răng cần bọc mà chi phí bọc răng sứ của mỗi người sẽ là khác nhau.

  2. Địa chỉ nha khoa bọc sứ an toàn?

    Một nha khoa bọc sứ an toàn là phải được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại Bella, bạn sẽ được thiết kế form răng, màu răng chuẩn theo từng khuôn miệng, màu da đảm bảo không mài răng quá mỏng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Giới thiệu nha khoa Bella

— NHA KHOA THẨM MỸ BELLA —

Địa chỉ: 267B Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0837.43.3636

Website: nhakhoabella.com

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h | Chủ Nhật: 8h – 17h