Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền: Công nghệ nhổ răng không đau

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền, nhổ không sang chấn

Nhiều người thường gọi những chiếc răng xuất hiện muộn nhất là “răng khôn”. Nhưng thực chất, nó chính lại là những chiếc răng rất… ngu. Răng khôn tên thì tưởng là thông minh lắm nhưng ngờ đâu lại là những chiếc răng cực kỳ vô tổ chức, thường thích mọc xiêu vẹo, lệch lạc, làm khổ chúng ta vô chừng. Tuy nhiên, vì lo sợ nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? mà nhiều người vẫn còn chưa đi nhổ và chịu đựng những cơn đau. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin đắt giá về chi phí nhổ răng khôn, cũng như cách nhổ răng khôn không đau, an toàn dưới đây nhé.

RĂNG KHÔN MỌC LỆCH: NỖI KHỔ “THẤU TRỜI XANH” 

Răng khôn là gì thì đây chính là nhóm răng mọc cuối cùng trên hàm. Theo đó, răng khôn hay răng số 8 thường mọc trong độ tuổi từ 17 đến 25 tuổi. Lúc này do xương hàm đã cứng nên hiện tượng răng khôn mọc lệch ngầm rất dễ xảy ra.

Răng khôn mọc bình thường thì không sao, bạn chỉ bị ê nhức một chút, nhưng nếu răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì khẳng định bạn “ăn đủ”. Bạn sẽ thấy đau nhức, ê dữ dội.

4 biểu hiện đặc trưng của răng khôn mọc lệch, mọc ngầm:

Đau hoặc ê buốt nướu:

Bởi răng khôn vẫn phát triển dưới nướu nên phần mô nướu sẽ bị kích thích, dẫn đến tình trạng đau ê buốt khi ăn nhai. Một số trường hợp răng khôn còn mọc lệch đâm vào chân răng số 7, lúc này bạn sẽ cảm thấy ê nhức kể cả không ăn nhai.

Sưng nướu:

Khi dùng lưỡi để đẩy nhẹ vào vùng răng khôn mọc, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy phần nướu hơi sưng và cộm. Nếu răng khôn mọc ở hàm dưới, lúc này bạn chỉ cần quan sát soi gương và quan sát thấy tình trạng đỏ ở phần nướu.

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền

Hôi miệng và đắng lưỡi:

Xin nhắc lại răng khôn không đảm bảo chức năng gì trong cung hàm, lại là răng cuối cùng nên khả năng các vụn thức ăn bị mắc kẹt ở đây rất cao. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì đây sẽ trở thành khu vực tích tụ nhiều vi khuẩn, từ đó làm xuất hiện tình trạng hôi miệng và đắng lưỡi.

Sốt nhẹ, nóng má:

Một số trường hợp răng khôn mọc ngầm, mọc lệch viêm nhiễm dẫn đến tình trạng bạn sẽ cảm thấy người nóng, sốt nhẹ nhẹ, bứt rứt khắp người.

>>>Xem thêm: Nhổ răng khôn kiêng ăn gì: Đừng lo vì có cả một list đây này

RĂNG KHÔN MỌC NGANG: CẨN THẬN ĐỂ PHẢI “ĂN ĐỦ”

Đa số các trường hợp mọc răng khôn đều làm khổ chủ đau đớn, khó chịu, gây sưng đỏ tại các vị trí đang mọc, có khi lại hành sốt vài ngày và dẫn đến những biến chứng về sức khỏe răng miệng về sau, chỉ khi chụp phim bạn mới phát hiện được sự hiện diện của răng khôn.

Nhất là với tình trạng răng khôn mọc ngang thì răng thường mọc ngược vào trong xương, hoặc mọc mà không nhú lên khỏi nướu, mọc nằm ngang xô đẩy răng kế cạnh. Ngoài tình trạng gây khó vệ sinh, nhét thức ăn giữa 2 kẻ răng, gây tình trạng sâu răng, thì còn làm ảnh hưởng đến răng số 7, răng số 7 không giữ được nữa. Mà răng số 7 là răng giữ chức ăn ăn nhai quan trọng trên cung hàm.

Khi răng khôn mọc ngang làm bệnh nhân khó há miệng, ăn nhai, và có thể gây sốt đến vài ngày. Những chiếc răng khôn này có khả năng đẩy các răng phía trước, làm cho các răng phái trước bị mọc lệch, chen chúc.

Để đề phòng răng khôn mọc ngang khi nhổ có thể làm đứt dây thần kinh hoặc dẫn đến các biến chứng thường gặp sau khi nhổ răng như sưng viêm vùng nhổ, chảy máu kéo dài,… thì bạn nên tìm đến các nha khoa có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nhổ răng sẽ có các biện pháp kiểm soát các biến chứng này.

Button Uu Dai

NHỔ RĂNG KHÔN HÀM TRÊN, HÀM DƯỚI: NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH

1. Nhổ răng khôn hàm trên

Nhóm răng khôn bao gồm 4 chiếc răng: 2 răng trên và 2 răng dưới. Khi hàm trên không còn chỗ cho răng số 8 mọc lên thì răng số 8 sẽ mọc ngầm, đâm vào xương hàm hoặc các răng bên cạnh khác để phát triển thì ta gọi là răng khôn hàm trên mọc lệch.

Tất cả các ca nhổ răng khôn đều gây khó khăn. Vì nó nằm tại vị trí trong cùng, chưa kể một số yếu tố khác. Nhưng nhổ răng khôn hàm trên khó khăn hơn nhổ răng khôn hàm dưới. Chúng có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân ngoài việc gây phiền toái và đau đớn cho bạn. Răng khôn mọc lệch hàm trên sẽ khiến bạn “ăn không ngon, ngủ không yên”, chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng không nhỏ.

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền, nhổ không sang chấn
Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền, có đau không

Nhổ răng khôn hàm dưới sẽ dễ dàng và an toàn hơn, ít gây đau đớn và hạn chế biến chứng nếu bạn lựa chọn được địa chỉ nhổ răng với bác sĩ giỏi. Chính vì vậy khi nhổ răng khôn hàm trên, chúng ta cần phải thăm khám và có chỉ định của bác sĩ nha khoa mới được thực hiện việc nhổ bỏ.

>>> Xem thêm: Nhổ răng bao lâu thì trồng implant là hợp lý?

2. Nhổ răng khôn hàm dưới

Nhổ răng khôn mọc lệch hàm được đánh giá là dễ dàng hơn so với răng khôn hàm trên. Tuy nhiên, bởi răng khôn mọc lệch, mọc ngầm cũng có thể đụng đến dây thần kinh, nên để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa đau buốt, ê nhức sau khi nhổ răng, bạn cần chú ý một số điều sau:

➡  Chọn nơi nhổ răng khôn uy tín. Do vị trí trong cùng khó quan sát nên thao tác nhổ răng khôn cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm. Theo đó, bạn nên đến những địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều người đánh giá cao. Tại đây, bạn sẽ được chụp x-quang cone beam 3D kiểm tra kỹ lưỡng về sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe tổng quát trước khi nhổ răng khôn.

Nhổ răng Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền, có nguy hiểm khôngkhôn bao nhiêu tiền, nhổ không sang chấn
Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền, có nguy hiểm không

➡  Tuân theo hướng dẫn chăm sóc sau khi nhổ răng khôn. Đừng khinh suất, những sai lầm như không súc miệng bằng nước muối, ăn ngay thực phẩm cứng, hút thuốc lá, uống bia rượu,… sẽ khiến tình trạng đau nhức tồi tệ hơn hoặc thậm chỉ là gây nguy hiểm cho bạn.

➡  Khi có dấu hiệu bất thường. Nếu xuất hiện các dấu hiệu bất thường sau khi nhổ răng, như đau nhức liên tục, chảy máu nhiều không ngớt, ngất xỉu… hãy liên hệ ngay với bác sĩ để khắc phục kịp thời.

CÓ NÊN NHỔ RĂNG KHÔN KHÔNG?

Răng số 8 ở tại thời điểm chiếc răng này bắt đầu mọc thì các răng trưởng thành đã mọc hoàn chỉnh trên cung hàm và xương hàm gần như đã ổn định, và gần như là không còn chỗ để răng khôn có thể mọc lên. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao hầu hết răng hàm số 8 đều bị mọc ngầm, mọc lệch.

Nếu bạn hỏi có nên nhổ răng khôn không thì nhổ răng số 8 sẽ là điều cần phải thực hiện ngay khi rơi vào các trường hợp sau đây:

  • Răng khôn mọc ngầm, mọc lệch gây đau nhức, nóng sốt, khó chịu.
  • Răng khôn gây nhiễm trùng vùng mọc răng, gây các bệnh lý nha khoa như: sâu răng, hôi miệng, tụt nướu, viêm nhiễm, sưng đỏ…
  • Răng khôn gây ảnh hưởng đến các răng khỏe mạnh khác trong khuôn hàm.
  • Răng số 8 răng khôn mọc lệch gây cản trở việc ăn uống, khó khăn khi vệ sinh răng miệng.
Button Dat Hen Truc Tuyen

Với thắc mắc có nên nhổ răng khôn không nếu răng khôn không mọc lệch, mọc ngầm, không gây đau thì bác sĩ đưa ra câu trả lời là chưa cần thiết. Nhưng vì răng khôn không có chức năng ăn nhai và vì vị trí nằm sâu ở bên trong nên rất dễ nhét thức ăn và lắng đọng vi khuẩn tạo điều kiện cho hôi miệng và sâu răng, chính vì vậy nếu thuận tiện bạn có thể nhổ răng khôn sớm, trước khi răng khôn gây sâu, viêm, nhiễm trùng thì việc nhổ răng khôn sẽ gây phiền toái hơn.

>>> Tìm hiểu thêm: Trồng răng implant giá bao nhiêu là hợp lý?

NHỔ RĂNG KHÔN CÓ ĐAU KHÔNG: PHỤ THUỘC VÀO 3 YẾU TỐ

Răng khôn “hành” khiến nhiều người mệt mỏi và mong muốn được “giải quyết” nỗi đau này càng sớm càng tốt. Thế nhưng rất nhiều người vì có thắc mắc nhổ răng khôn có đau không hay sợ nhổ răng khôn sẽ đau mà còn chần chừ chưa chịu đi.

Nhổ răng khôn có đau không sẽ trên thực tế còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như:

Tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại của từng người: Nếu là răng khộn mọc ngầm, thêm sưng, viêm, bưng mủ thì quá trình nhổ răng khôn sẽ phức tạp và gây đau ê buốt hơn.

Nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không

Địa chỉ nha khoa tiến hành nhổ răng: nhổ răng khôn có đau không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa mà bạn chọn lựa. Ở những địa chỉ nha khoa có cơ sở máy móc hiện đại, bác sĩ tay nghề giỏi thì quá trình nhổ răng khôn chắc chắn sẽ diễn ra rất nhanh chóng, không gây đau đớn và an toàn tối đa.

Công nghệ nhổ răng được áp dụng: Cùng với vị trí đó nhưng răng khôn lại mọc ngầm, mọc lệch gần với các dây thần kinh trong xương hàm sẽ không tránh khỏi đau nhức. Tuy nhiên hiện nay một số nha khoa áp dụng hệ thống máy móc hiện đại kỹ thuật số thì cảm giác đau nhức mà bạn cảm nhận được cũng sẽ giảm đi rất nhiều, so với việc nhổ răng “thủ công” trước đó.

>>> Tham khảo: Chăm sóc sau khi nhổ răng khôn

NHỔ RĂNG KHÔN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Rất nhiều người lo lắng nhổ răng khôn có nguy hiểm không, thậm chí có nhiều lời đồn từ ông bà từ ngày xa xưa rằng “nhổ răng khôn sẽ bị điên”, thực tế răng khôn thường có vị trí gần nhất với hệ thống dây thần kinh so với các răng khác.

Cũng đã có một vài trường hợp nhổ răng khôn gặp các biến chứng như đau đầu sau khi nhổ kéo dài, đau nhức tại trí nhổ răng dữ dội, chảy máu ồ ạt, không thể cầm máu… Một số trường hợp có thể do việc nhổ răng khôn không triệt để, sót chân răng trong ổ răng, tổn thương hoặc đứt mạch máu, nhiễm trùng…

Mà nguyên nhân dẫn đến việc nhổ răng khôn không đảm bảo, không an toàn là do:

  • Tay nghề bác sĩ yếu: Bác sỹ nhổ răng non kém kinh nghiệm, nhổ răng không đúng kỹ thuật dẫn tới những biến chứng nguy hiểm trong và sau khi nhổ răng.
  • Hệ thống máy móc cũ kĩ, thô sơ: Nha khoa không có đủ máy móc, thiết bị để thăm khám, kiểm tra và phục vụ việc nhổ răng theo đúng yêu cầu, không chụp x-quang trước khi nhổ.
  • Vệ sinh chưa đảm bảo: Quá trình nhổ răng hàm trên không đảm bảo các yếu tố về vô trùng, khử khuẩn, dẫn tới tình trạng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo.

Từ chính những lý do trên nếu bạn hỏi nhổ răng khôn có nguy hiểm không thì việc tìm chọn một địa chỉ nha khoa nhổ răng có ý nghĩa rất quan trọng. Do đó, bạn nên tìm đến nha khoa uy tín có bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và có đầy đủ máy móc hiện đại để nhổ răng hàm trên an toàn và hiệu quả

Nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không?

Như đã nói ở trên nhổ răng khôn không ảnh hưởng gì nếu được thực hiện đúng quy trình, đúng kỹ thuật và hạn chế đau đớn nếu tay nghề bác sĩ giỏi. Cũng không phải trường hợp nào cũng nên nhổ răng khôn. Không cần nhổ răng khôn khi:

→ Răng khôn mọc thẳng và không gây ảnh hưởng đến các răng kế cận cũng như sức khỏe tổng quát.

→ Với những người điều kiện sức khỏe không đảm bảo, đang mắc các bệnh mãn tính, có khả năng gặp nhiều biến chứng nguy hiểm như nhổ răng như tiểu đường, tim, rối loạn đông máu,…

Khi nào nên nhổ răng khôn?

Thời điểm tốt nhất để bạn thực hiện nhổ răng khôn là từ 18-25 tuổi. Khi chân răng mới chỉ hình thành được một nửa, chưa bám sâu vào hàm. Nhổ răng khôn khi tuổi càng cao, các bác sĩ sẽ gặp nhiều khó khăn do xương cứng và đặc hơn, quá trình lành thương, hậu phẫu kéo dài…

Ngoài trường hợp nhổ răng khôn mọc ngầm, mọc lệch… là nhất định phải nhổ, bạn cũng nên cân nhắc nhổ răng khôn trong các trường hợp sau:

⇒ Viêm nhiễm, ảnh hưởng đến răng kế cạnh: Răng khôn mọc gây ra các biến chứng đau, nhiễm trùng lặp đi lặp lại, u nang, ảnh hưởng đến răng bên cạnh.

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền, nhổ không sang chấn
Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền

Hay giắt thức ăn gây sâu răng, hôi miệng: Trường hợp răng khôn không gây ra biến chứng nhưng giữa răng số 8 và răng bên cạnh có khe giắt thức ăn, làm ảnh hưởng đến răng bên cạnh thì cũng được bác sĩ chỉ định nhổ răng khôn để ngăn ngừa biến chứng.

Không có răng đối diện ăn khớp: Răng số 8 dù mọc thẳng, đủ chỗ, không bị cản trở bởi xương và nướu nhưng lại không có răng số 8 đối diện ăn khớp, làm răng trồi dài xuống gây lở loét nướu hàm đối diện.

Răng khôn có hình dáng bất thường: Nhỏ, dị dạng, gây nhồi nhét thức ăn với răng bên cạnh, lâu ngày gây sâu răng và viêm nha chu răng bên cạnh.

Với người mắc bệnh sâu răng, viêm nha chu: Bản thân răng khôn có bệnh nha chu hoặc sâu răng lan rộng.

Cần làm gì trước khi nhổ răng khôn?

Để đảm bảo thêm cho việc nhổ răng khôn an toàn, trước khi đi đến nhổ răng khôn, các bạn cần được xét nghiệm máu, chụp X-quang theo chỉ định.

  • ✓ Nếu ngày mai nhổ răng khôn, bạn nên nghỉ ngơi, ngủ sớm, tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia…
  • ✓ Nên thực hiện lấy cao răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi nhổ răng để tránh nhiễm trùng.
  • ✓ Thông thường các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên nhổ răng vào buổi sáng, cần ăn sáng đầy đủ trước khi nhổ răng bởi nhổ răng vào buổi sáng sức đề kháng tốt và cũng giúp các bác sĩ theo dõi sau khi nhổ răng tốt hơn. Bạn cũng cần giữ tâm lý thoải mái, không nên quá căng thẳng trước khi nhổ răng. Với người nhổ răng khôn dưới 18 tuổi và trên 60 tuổi nên có người nhà đi cùng.

BẢNG GIÁ NHỔ RĂNG KHÔN: UPDATE BẢNG GIÁ NHỔ RĂNG KHÔN MỚI NHẤT

Giá nhổ răng khôn đắt hay rẻ phụ thuộc vào chính tình trạng chiếc răng của bạn và chính sách giá của từng địa chỉ nha khoa. Cụ thể nhổ răng khôn giá bao nhiêu sẽ tùy vào tình trạng răng khôn, độ khó của ca nhổ răng như thế nào.

Bạn cũng cần hiểu răng chi phí nhổ răng số 8 sẽ cao hơn nhổ răng thường, bởi răng số 8 nằm tận sau bên trong nên mức độ sẽ khó hơn. Với các trường hợp nhổ răng số 8 mọc thẳng, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chi phí nhổ răng khôn giá bao nhiêu, đây là trường hợp răng khôn mọc bình thường, nên việc nhổ răng sẽ đơn giản, do đó mức giá nhổ răng khôn mọc thẳng thường thấp nhất trong tất cả các trường hợp.

Nhưng với trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm chi phí nhổ răng khôn sẽ tùy vào mức độ lệch lạc của răng. Độ khó của ca nhổ răng số 8 cũng được chia ra làm các cấp độ khác nhau. Trong đó răng mọc lệch 90 độ và răng mọc ngầm là trường hợp nhổ răng khôn phức tạp nhất. Chính vì vậy giá nhổ răng khôn với hai trường hợp này khá cao.

Và một thông tin nữa là vị trí răng cần nhổ cũng ảnh hưởng đến giá nhổ răng khôn, độ khó của nhổ răng khôn hàm dưới sẽ cao hơn so với hàm trên. Nhưng bạn yên tâm chi phí nhổ răng khôn sẽ dao động từ 800.000 – 2.500.000 VNĐ/ răng. Bạn có thể tham khảo bảng giá nhổ răng khôn dưới đây:

NHỔ RĂNG
Răng sữa1 răng50.000 VNĐ – 100.000 VNĐ
Răng 1 chân (răng số 1,2)1 răng 200.000 VNĐ
Răng 2 chân (răng số 3,4,5)1 răng300.000 VNĐ
Răng 3 chân (răng số 6, 7)1 răng600.000 VNĐ
Răng số 8 (răng khôn mọc thẳng)1 răng1.500.000 VNĐ
Răng số 8 (tiểu phẫu răng khôn mọc lệch, mọc ngầm)1 răng2.000.000 VNĐ
Nhổ răng không sang chấn bằng máy PIEZOTOME1 răng3.500.000 VNĐ

Hiện nay Nha khoa Bella đang cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn không sang chấn. Ưu điểm của kỹ thuật nhổ răng khôn mọc lệch không sang chấn tại Bella là tránh được các biến chứng của răng số 8 như: Đau, sâu răng bên cạnh, viêm, sang chấn răng số 7 với sự hỗ trợ của máy siêu âm kỹ thuật số và rất nhiều máy móc hiện đại.

Button Uu Dai

NHỔ RĂNG KHÔN Ở ĐÂU TỐT: AN TOÀN, ÍT ĐAU NHỨC

Địa chỉ nhổ răng khôn đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với kết quả điều trị. Với thế mạnh về cơ sở vật chất, tay nghề chuyên môn bác sĩ cùng với việc ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn không sang chấn, Nha khoa Bella hiện đang là địa chỉ nha khoa uy tín số 1 được số đông khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bác sĩ tay nghề giỏi: Tại nha khoa Bella trực tiếp nhổ răng khôn cho khách hàng là các bác sĩ có tay nghề trên 5 năm, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả nhổ răng tốt nhất, an toàn và không gây đau đớn.

Kỹ thuật nhổ răng khôn không sang chấn:

✌Nhổ răng khôn ở đâu tốt thì bạn nhất định đừng bỏ qua Nha khoa Bella. Hiện nay, Bella còn đặc biệt ứng dụng công nghệ nhổ răng mới, không đau và an toàn. Với công nghệ nhổ răng không sang chấn bằng máy siêu âm hiện đại, các bác sĩ tại Bella Dental chỉ cần thực hiện một đường rạch rất nhỏ và rất nhanh chóng loại bỏ răng số 8 mà không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh vùng hàm mặt, vừa nhanh chóng lại an toàn, ít sang chấn sang vùng khác.

Nhổ răng khôn ở đâu tốt

✌Đặc biệt, Nha khoa Bella cũng tiên phong việc ứng dụng các thiết bị máy móc đỉnh cao trong thăm khám và nhổ răng khôn. Khi thực hiện nhổ răng khôn tại đây, khách hàng sẽ được chụp phim X quang tại chỗ bằng máy Cone Beam CT 3D để kiểm tra cấu trúc toàn hàm răng, vị trí răng, tình trạng răng khôn, vị trí các dây thần kinh quanh răng,…, từ đó giúp bác sĩ lên kế hoạch nhổ răng chi tiết và hiệu quả nhất.

Nha khoa Bella còn trang bị hệ thống ghế nha khoa KAVO (Đức), camera tại ghế răng, máy panorama hãng Gendex, máy X – quang ổ răng tại chỗ, máy quét phim Photpho, máy siêu âm Dently, máy đo chiều dài ống tủy…. tất cả những thiết bị này sẽ giúp hỗ trợ tối đa trong việc thăm khám và thực hiện mọi kỹ thuật răng hàm mặt.

QUY TRÌNH NHỔ RĂNG AN TOÀN TẠI NHA KHOA BELLA

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe răng miệng trước khi nhổ.

Bước 2: Chụp X-quang bằng máy Cone Beam CT 3D rồi đưa ra chỉ định phù hợp.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng, tiến hành gây tê tại chân răng và sử dụng các dụng cụ chuyên dụng được hấp vô trùng sạch sẽ để nhổ răng. Tiến hành nhổ răng khôn.

nhổ răng khôn bao nhiêu tiền là chuẩn
Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền, quy trình như thế nào

Bước 4: Khách hàng sẽ được súc miệng nhẹ nhàng và nhét bông cầm máu.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau khi nhổ răng khôn và chỉ định tái khám để theo dõi.

Từ những thông tin trên đây, hy vọng đã giúp bạn giải tỏa được nỗi lo lắng Nhổ răng bao nhiêu tiền, nhổ răng có đau không? Nếu quan tâm đến dịch vụ này, bạn đừng ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám miễn phí tại Nha Khoa Bella để được trãi nghiệm các dịch vụ chất lượng tại đây nhé. Vui lòng đặt lịch trước để lựa chọn được giờ phù hợp và nhận thêm nhiều ưu đãi.

Giới thiệu nha khoa Bella

— NHA KHOA THẨM MỸ BELLA —

Địa chỉ: 267B Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0837.43.3636

Website: nhakhoabella.com

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h | Chủ Nhật: 8h – 17h