Trồng răng implant giá bao nhiêu là hợp lý? [Cập nhật 2022]

TRONG-IMPLANT-GIA-BAO-NHIEU

Cuộc sống hiện đại nên việc chăm sóc răng miệng ngày càng được quan tâm hơn. Trong đó trồng răng implant được xem là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, được nhiều người lựa chọn để phục hình răng đã mất. Tuy nhiên, phương pháp này còn khá mới mẻ nên có những người chưa thật sự hiểu rõ về nó. Cùng nhakhoabella.com tìm hiểu về phương pháp trồng răng implant là gì và trồng răng implant giá bao nhiêu nhé!

1. ƯU ĐIỂM CỦA TRỒNG RĂNG IMPLANT

Với kỹ thuật khoa học tiên tiến, trồng răng implant có rất nhiều ưu điểm như sau:

– Phục hình răng đã mất toàn diện. Trụ Titanium được đưa xuống xương hàm sẽ có những đường gen giúp xương hàm tích hợp nhanh chóng. Lúc này, trụ implant sẽ đóng vai trò như một chân răng thật.

– Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương, tụt lợi do tình trạng mất răng gây ra vì đã có trụ Titanium thay thế chân răng thật. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của trồng răng implant so với các phương pháp nha khoa khác.

– Tuổi thọ lâu dài: Thông thường, 1 trụ răng implant có tuổi thọ kéo dài lên tới 20 năm hoặc có thể cao hơn nếu được chăm sóc và vệ sinh kỹ lưỡng.

– Không ảnh hưởng đến các răng khác: Nếu như cầu răng sứ có nhược điểm lớn là cần mài 1 hoặc 2 răng bên cạnh răng để tạo điểm tựa cho cầu răng, dễ gây ra tình trạng ê buốt, nhạy cảm, sâu răng… thì trồng răng implant khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm đó. Mọi thao tác đều thực hiện trên vị trí răng đã mất, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

– Hạn chế sự phiền toái khi sử dụng như như răng giả tháo lắp.

2. ĐỐI TƯỢNG CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT

→ Trồng răng implant phù hợp với nhiều đối tượng, bất kì ai từ 18 tuổi đã đến tuổi trưởng thành và có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh mãn tính đều có thể thực hiện cấy Implant.

→ Trồng răng implant được áp dụng cho người bị mất 1 răng hoặc nhiều răng vĩnh viễn

→ Người không mắc bệnh tiểu đường, bệnh lý huyết áp. Nếu muốn điều trị cần phải được điều trị ổn định trước khi tiến hành cấy implant

→ Riêng đối với những người bị các bệnh lý về răng như nha chu, nướu răng phải được điều trị trước khi tiến hành cấy ghép.

Trồng răng implant có đau không

.

3. CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT MẤT BAO LÂU?

Trồng răng implant giá bao nhiêu
Chi phí trồng răng implant giá bao nhiêu?

Trồng răng implant mất bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Tình trạng răng miệng, cơ địa, kế hoạch điều trị và loại trụ implant. Để xác định được thời gian của một quy trình trồng răng implant, bạn cần phải được chụp X-quang CT để kiểm tra. Thông thường, thời gian cấy trụ implant vào xương hàm sẽ mất từ 30 – 60  phút. Tuy nhiên, thời gian phục hình thì sẽ mất từ 6 – 14 tuần để trụ implant tích hợp với xương hàm.

Ngoài ra, tình trạng xương hàm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian cấy ghép implant, cụ thể:

=> Mới mất răng. Đủ điều kiện về chất lượng xương hàm, sức khỏe thì thời gian sẽ là từ 4 – 6 tuần.

=> Mất răng khá lâu. Bệnh nhân cần được ghép xương, thời gian cấy ghép Implant hoàn tất trong vòng 3 – 9 tháng.

Trong trường hợp thiếu xương ít hoặc chỉ cần ghép xương nhân tạo thì có thể thực hiện ghép xương nhanh. Nhưng với các trường hợp tiêu xương quá nhiều, cần phải ghép xương tự thân thì sẽ được thực hiện ở các bệnh viện lớn hay nha khoa uy tín và có ê kíp tiền mê hoặc gây mê hỗ trợ.

Button Uu Dai

4. TRỒNG RĂNG IMPLANT GIÁ BAO NHIÊU?

So sánh với các dịch vụ nha khoa khác, trồng răng implant được coi là có chi phí khá nhỉnh hơn. Trồng răng implant giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào số lượng răng đã mất, loại trụ implant và loại mão sứ mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, chi phí trồng răng implant còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như: Tay nghề bác sĩ, trang thiết bị máy móc của nha khoa… Thông thường, bảng giá trồng răng implant sẽ bao gồm chi phí trụ Implant + với các loại chi phí phát sinh khác như:

– Chi phí mão răng sứ.

– Chi phí chụp CT.

– Chi phí cấy ghép xương được áp dụng trong trường hợp tiêu xương, thiếu xương (khoảng 2.000.000 – 10.000.000/chiếc)

Tại Nha khoa Bella, chi phí chụp CT sẽ được miễn phí. Đặc biệt có hỗ trợ xe đưa rước đi lại cho khách hàng ở xa.

Ngoài ra, Bella còn có chương trình trồng răng implant trả góp với lãi suất 0% cực kỳ hấp dẫn.

CẤY GHÉP IMPLANTGIÁBẢO HÀNH
Implant Hàn Quốc16 triệu/trụTrọn đời
Implant Mỹ20 triệu/trụTrọn đời
Implant Pháp25 triệu/trụTrọn đời
Implant Thụy Sỹ35 triệu/trụTrọn đời
Răng sứ Zirconia5 triệu/răng7 năm
Răng sứ DDBIO5,5 triệu/răng10 năm
Răng sứ CERCON6 triệu/răng15 năm
Răng sứ ZOLID/ VENUS6,5 triệu/răng10 năm
Răng sứ LAVA PLUS10 triệu/răng15 năm
Cấy implant toàn hàm (4 trụ)120 triệu/hàm
Cấy implant toàn hàm (6 trụ)160 triệu/hàm

5. TRỒNG RĂNG IMPLANT Ở ĐÂU TỐT?

Trồng răng implant ở đâu tốt còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Tại Nha khoa Bella có bác sĩ trưởng khoa là Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Văn Cường – hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực răng hàm mặt. Ngoài ra, Nha khoa Bella còn được khách hàng tin tưởng với các lý do sau:

Giá cả hợp lý: Trước khi đưa ra giá trồng răng implant bao nhiêu tiền, Nha khoa Bella luôn trao đổi với khách hàng về các loại trụ, chi phí thực hiện để khách hàng nắm được thông tin cơ bản về các loại trụ cũng như số tiền cần chi trả là bao nhiêu. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị, không phân khúc khách hàng, thực hiện nhiều chương trình ưu đãi và trợ giá thường xuyên trong năm.

Thiết bị máy móc hiện đại: Viện thẩm mỹ Nha khoa Bella còn trang bị hàng loạt các thiết bị máy móc đỉnh cao: Hệ thống Cone Bean CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới, máy chụp Xquang Panorex của hãng Sirona – Đức, máy hỗ trợ trồng implant, máy đặt Implant và bộ mũi khoan đa dạng kích thước, các hệ trụ Implant hàng đầu thế giới…. giúp quá trình cấy ghép răng Implant diễn ra chính xác, an toàn, không biến chứng, hiệu quả thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài.

trồng răng implant giá bao nhiêu tiền

Đảm bảo an toàn: Nha khoa Bella cũng đặc biệt chú trọng cao đến yếu tố vô trùng không khí khi trang bị hệ thống máy phun sương vô trùng 2 lớp và lò hấp sát khuẩn dụng cụ, nhân viên thực hiện hấp dụng cụ mỗi ngày. Đảm bảo an toàn và cũng như tránh tình trạng lây nhiễm chéo, mỗi khách hàng khi đến thăm khám tại đây còn được trang bị một bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng.

trồng răng implant giá bao nhiêu tiền

Dịch vụ tận tình: Khi đến với Bella, bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, có xe đưa rước hỗ trợ cho khách ở xa. Có đặt lịch hẹn trực tuyến trên fanpage, website, hotline nhằm giúp bạn có thể chọn lựa được giờ đến khám phù hợp. Nha khoa Bella còn có giờ làm việc linh hoạt, làm việc tất cả các ngày trong tuần, ngoài giờ hành chính và kể cả những ngày nghỉ lễ.

Bảo hành lâu dài: Thực hiện chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cũng như hỗ trợ cho bạn trong suốt quá trình cấy và tái khám. Và khi bạn cần hỗ trợ luôn có nhân viên bên Nha khoa Bella sẵn sàng tư vấn cho bạn. Lưu hồ sơ bệnh án trực tuyến giúp đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng.

Trồng răng implant là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai bị mất răng, giúp mang lại một hàm răng đẹp, chắc khỏe và ăn nhai dễ dàng. Tại Nha khoa Bella, các dịch vụ ưu đãi, trả góp sẽ giúp bạn không còn lăn tăn về trồng răng implant giá bao nhiêu nữa, vì Bella sẽ hỗ trợ bạn hết sức mình. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay cho hotline 0837.43.3636 để được giải đáp miễn phí!

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Trồng răng implant là gì?

Trồng răng implant là phương pháp đặt một “chân răng giả” vào xương hàm, nhằm thay thế chân răng thật đã mất một cách lâu dài và ổn định. Phục hình răng đã mất bằng cách cấy ghép implant là phương pháp hiện đại nhất hiện nay giúp khôi phục khả năng ăn nhai và giữ vững cấu tạo của xương hàm.

2. Vì sao mất răng cần cấy ghép implant?

– Trồng răng implant mang đến một trải nghiệm gần như răng thật. Răng implant cực kỳ chắc chắn, giúp bạn có thể ăn uống thoải mái.
    – Sau khi chân răng implant được đặt vào khoảng trống của chiếc răng đã bị mất, xương hàm sẽ phát triển và tích hợp với implant. Ngăn chặn tối đa tình trạng tiêu xương gây hàm móm, già nua.

— NHA KHOA THẨM MỸ BELLA —

Địa chỉ: 267B Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM