Tẩy trắng răng giá bao nhiêu: Cập nhật mới năm 2023

tay-trang-rang-5

Tẩy trắng răng là phương pháp nha khoa hoàn hảo để “hô biến” hàm răng ố vàng, xỉn màu, có mảng bám trên răng thành hàm răng trắng sáng nhanh chóng. Muốn tẩy trắng răng nhưng giá cả làm một ca tẩy trắng răng giá bao nhiêu và đâu mới thật sự tốt là vấn đề của khá nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, nhu cầu làm đẹp thì ai ai cũng muốn nhưng để bỏ ra 1 khoản chi phí lớn cho việc tẩy trắng răng không phải ai cũng thể “gật đầu” ngay tắp lự. Nhưng hôm nay, bạn sẽ có câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Tẩy trắng răng có thật sự mang lại hiệu quả?

Để tìm hiểu tẩy trắng răng giá bao nhiêu thì trước tiên đi tìm hiểu các vấn đề xoay quanh phương pháp tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng hiện nay sử dụng ánh sáng xanh dịu nhẹ kết hợp cùng với gel làm trắng độc quyền, phương pháp này sẽ giúp phá vỡ nhanh các liên kết hóa học từ sâu bên trong răng từ đó đẩy nhanh quá trình làm trắng. Hiệu quả của phương pháp này thì hầu như ai cũng biết đó là nhanh chóng loại bỏ các vết ố vàng, mảng bám trên bề mặt răng nhờ cơ chế phá vỡ, cắt đứt những chuỗi protein màu và mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, vượt trội.

Nếu bạn hỏi có nên tẩy trắng răng không thì phương pháp này mang về những ưu điểm:

➢ Khắc phục nhanh và hiệu quả các khuyết điểm về răng xỉn màu, vàng ố

➢ Cải thiện tính thẩm mỹ cho răng, cải thiện chức năng ăn nhai

➢ Ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng 

➢Giúp răng trắng sáng ngay sau khi thực hiện

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Tẩy trắng răng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Một số trường hợp nên thực hiện tẩy trắng răng:

– Răng bị ố vàng, xỉn màu kém thẩm mỹ

– Răng nhiễm hóa chất fluor, răng không đều màu

– Răng bị nhiễm kháng sinh nhẹ

– Người có mong muốn hàm răng trắng đẹp hơn.

Tẩy trắng răng có hại không?

Để hiểu rõ phương pháp tẩy trắng răng có hại không thì trước hết bạn cần nắm được bản chất của phương pháp này là gì, được thực hiện ra sao. Quá trình tẩy răng thực chất là kỹ thuật sử dụng thuốc tẩy được hiệp hội nha khoa chấp nhận, kết hợp với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, giúp răng trắng sáng hơn so với màu răng ban đầu mà không làm tổn hại bề mặt răng hay bất kỳ yếu tố nào trong răng.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tại Nha khoa Bella
Chi phí tẩy trắng răng còn dựa vào phương pháp tẩy trắng mà bạn lựa chọn

Để tẩy trắng thì răng của bạn phải đảm bảo không bị hư, vỡ nhiều, hay có mảng trám lớn và phải được tiến hành dưới sự theo dõi của nha sĩ. Trước khi tẩy trắng răng thì bạn sẽ được các bác sĩ cạo vôi răng, nhằm làm sạch các mảng bám và điều trị tốt các bệnh lý về răng miệng, tùy theo từng trường hợp cụ thể mà nha sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tẩy trắng phù hợp.

Button Dat Hen Truc Tuyen

Hiện nay tẩy trắng răng được thực hiện tràn lan tại các cơ sở spa không đủ trang thiết bị, nguyên vật liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, tay nghề không có, người thực hiện không tư vấn những vấn đề có liên quan đến tẩy trắng răng,… Thậm chí một số trường hợp nhiều người còn tự đi mua thuốc tẩy trắng răng về tự tẩy trắng mà không tham khảo ý kiến bác sĩ dẫn có tác hại như làm gãy cổ chân răng, bỏng nướu răng, viêm tủy,..

Vì vậy, bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa uy tín để mang lại hiệu quả tốt mà không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng của bạn. Bởi vì nếu tẩy trắng răng không được thực hiện đúng kỹ thuật sẽ làm tổn hại đến men răng và chân răng.

Một số lưu ý để quá trình tẩy trắng răng được an toàn nhất:

→ Đối tượng không được áp dụng: Tẩy trắng răng sẽ gây hại nếu áp dụng cho trẻ em dưới 16 tuổi và phụ nữ có thai và đang cho con bú.

→ Sử dụng đủ liều: Sử dụng thuốc tẩy trắng quá liều, không đúng cách khiến men răng bị bào mòn và yếu đi.

→ Không dùng thuốc không rõ nguồn gốc: Dùng các loại thuốc tẩy trắng tại nhà có nồng độ cao còn gây kịch ứng lợi, môi phồng đỏ, bỏng rát,…

→ Một số trường hợp bệnh lý không áp dụng: Những trường hợp răng đang bị tổn thương hoặc mắc bệnh lý răng miệng như mòn cổ răng, viêm nướu, rìa nướu bị tách,… không được điều trị mà vẫn tiến hành tẩy trắng răng.

.

Ở các nha khoa cũ còn áp dụng phương pháp tẩy trắng răng công nghệ cũ còn là nguyên nhân gây ra tình trạng ê buốt ngay trong quá trình tẩy răng.

Do đó, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến nha khoa uy tín để khám rõ tình trạng răng miệng hiện tại. Được chính các bác sĩ có tay nghề thực hiện, để đem lại hiệu quả trắng sáng tốt nhất và an toàn khi thực hiện.

Tẩy trắng răng có tốt không: 5 ưu điểm tuyệt vời của tẩy trắng răng

Nếu muốn biết tẩy trắng răng có tốt không, thì bạn nên xem 5 ưu điểm về phương pháp tẩy trắng răng sau.

Không xâm lấn đến cấu trúc răng thật: vì vậy sau khi tẩy trắng răng chức năng ăn nhai của hàm hoàn toàn không bị ảnh hưởng, mọi hoạt độ ăn nhai có thể diễn ra bình thường chỉ vài ngày sau khi tẩy trắng răng. tẩy trắng răng có đau khôngTự tin với nụ cười nhờ hàm răng trắng sáng: răng xỉn màu, ố vàng gây mất thẩm mỹ cho hàm răng. Điều này sẽ khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp và ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, học tập nhất là đối với những môi trường đòi hỏi sự giao tiếp năng động. Phương pháp tẩy trắng răng sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng sáng, nụ cười duyên hơn.

Hơi thở thơm tho: Sạch miệng, hơi thở tươi mát, giúp bạn tự tin.

Chỉ 45 -60p: Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

An toàn: Thuốc nha khoa được Hiệp hội Nha khoa chứng nhận, đảm bảo an toàn đối với sức khoẻ răng miệng của người dùng. Kết quả duy trì ổn định và lâu dài theo thời gian.

.

Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả

Hiện nay, tại Nha Khoa Bella có 2 phương pháp tẩy trắng hiện đại, được nhiều người lựa chọn nhất:

✓ Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng Plastics 

Khi lựa chọn phương pháp này, bạn cần phải tới nha khoa để được thăm khám, tư vấn và hướng dẫn bởi bác sĩ. Sau đó là kết hợp thực hiện tẩy trắng răng bằng máng tại nhà. Mỗi người sẽ được lấy dấu hàm để thiết kế máng tẩy trắng riêng biệt sao cho khi sử dụng thoải mái nhất.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều điều
Tẩy trắng răng theo phương pháp Laser hiện đang được đánh giá có hiệu quả nhanh nhất

✓ Tẩy trắng bằng bằng công nghệ Laser Whitening tại nha khoa

Đây là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng tia Laser ở các bước sóng khác nhau, tạo nên phản ứng hóa giúp bẻ gãy các phân tử làm ố vàng răng. Chỉ sau 30 – 45 phút là răng đã trắng sáng bật tông hơn so với ban đầu. Toàn bộ quá trình sẽ được thực hiện 100% tại nha khoa.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố sau:

– Phương pháp tẩy trắng răng: Mỗi phương pháp tẩy trắng răng sẽ có giá khác nhau. Chẳng hạn giá tẩy trắng răng bằng máng plastics sẽ có giá rẻ hơn so với tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser.

– Tình trạng răng miệng: Nếu răng miệng bạn đang gặp phải các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, men răng mòn… thì cần phải điều trị trước. Sau đó mới tiến hành tẩy trắng răng, do vậy sẽ tốn thêm 1 khoản chi phí.

– Nha khoa thực hiện: Mỗi nha khoa sẽ có một mức giá tẩy trắng răng khác nhau. Các nha khoa uy tín với bác sĩ tay nghề cao thường có chi phí làm trắng răng cao hơn.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu: Cập nhật bảng giá chuẩn

Sẽ có nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau để bạn lựa chọn, phù hợp với tình trạng răng miệng cũng như nhu cầu của mình. Trong đó có 2 phương pháp tẩy trắng tại phòng nha và tẩy trắng răng tại nhà. Tẩy trắng răng giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào từng phương pháp cụ thể mà bạn chọn, do mỗi một phương pháp sẽ có cách thực hiện khác nhau, ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, tại Nha Khoa Bella thì giá tẩy trắng răng 1 lần hầu như đã là TRỌN GÓI và cam kết không có phát sinh gì thêm (đối với bệnh nhân có sức khỏe răng miệng bình thường). Nếu bạn có lo lắng hãy tham khảo bảng chi phí tẩy trắng răng tại Nha Khoa Bella dưới đây:

TẨY TRẮNG RĂNG  
Thuốc Whitening (Mỹ) + chiếu đèn Laser1 lần1.500.000 VNĐ
Thuốc Whitening (Mỹ) + chiếu đèn Laser2 lần2.500.000 VNĐ
Tẩy trắng tại nhà (Máng + tuýp)Máng + 2 tuýp thuốc1.000.000 VNĐ
Làm máng tẩy2 hàm400.000 VNĐ
Thuốc tẩy trắng Nite White (Mỹ)1 tuýp300.000 VNĐ
Button Uu Dai

Tẩy trắng răng ở đâu tốt? – Địa chỉ tẩy trắng răng hiệu quả nhất

Nha khoa Bella được biết đến là địa chỉ điều trị và thẩm mỹ nha khoa hàng đầu, ứng dụng thành công dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ White Plus hiện đại, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước. Lựa chọn tẩy trắng răng tại Bella, khách hàng có thể yên tâm sở hữu hàm răng trắng sáng nổi bật, mà không lo sợ ảnh hưởng đến nướu hay ê buốt, vừa hiệu quả duy trì dài lâu.

✪ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm:

Trực tiếp thăm khám, tư vấn và tẩy trắng răng cho khách hàng tại Nha khoa Bella là đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn, được đào tạo bài bản đồng thời đã từng thực hiện thành công nhiều ca tẩy trắng răng trước đó. Các bác sĩ trực tiếp thực hiện tại Bella là các bác sĩ đã có kinh nghiệm lâu năm, sẽ giúp khách hàng xác định chính xác lượng gel cần dùng, qua đó đảm bảo hiệu quả tẩy trắng cao, an toàn và không gây hại men răng.

Nha khoa tẩy trắng răng uy tín hiệu quả nhất TP.HCM
Nha khoa tẩy trắng răng uy tín hiệu quả nhất TP.HCM

Tẩy trắng răng đúng quy trình:

Nha Khoa Bella còn thực hiện tẩy trắng răng theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y Tế, đồng thời chúng tôi còn tuân thủ nghiêm ngặt đảm bảo về thời gian, hiệu quả và tính an toàn, giúp khách hàng có được nụ cười toả sáng nhất.

An toàn tuyệt đối:

Tẩy trắng răng ở đâu tốt thì Nha khoa Bella là sự lựa chọn hoàn hảo. Bella cũng đi đầu trong việc tuân thủ cao yếu tố vô trùng phòng nha, khi trang bị hệ thống máy phun sương vô trùng không khí và lò hấp khử trùng dụng cụ mỗi ngày. Riêng với mỗi khách hàng đến thăm khám, chúng tôi sẽ được sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt, 1 bộ tay khoan riêng, 1 bộ dụng cụ riêng nhằm đảm bảo vô trùng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Tẩy trắng răng bật tone, an toàn với công nghệ Laser Whitening Plus mới

So với nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác, phương pháp tẩy trắng răng công nghệ Laser White Plus mới đang được áp dụng tại Nha khoa Bella có rất nhiều ưu điểm vượt trội, được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và rất hài lòng với hàm răng trắng sáng sau khi thực hiện.

✓ Hiệu quả tức thì: Công nghệ tẩy trắng răng Laser White Plus tiên tiến nhất của Mỹ hiện nay, sử dụng thuốc tẩy trắng răng của Mỹ với nguyên lý chung là sự kích hoạt gel tẩy trắng răng bằng ánh sáng xanh giúp phá vỡ các liên kết protein trên răng, trả lại hàm răng sáng bóng ngay từ bên trong chỉ sau 1 lần thực hiện mà không gây hại cho răng.

tẩy trắng răng ở đâu tốt

✓ Không đau, không ê buốt: Với công nghệ tẩy trắng răng thế hệ mới này bạn sẽ được tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả và không ê buốt như so với khi sử dụng các kỹ thuật thông thường. Đặc biệt còn có thuốc chống ê buốt.

✓ Tẩy nhanh: Răng trắng sáng hiệu quả bật lên vài cấp độ màu chỉ mất 45 – 60p thực hiện rất nhanh chóng. Hiệu quả răng trắng sáng đều màu, sâu từ bên trong, vượt trội so với các phương pháp tẩy trắng răng khác.

✓ Không kích ứng: Thuốc tẩy trắng sử dụng có nồng độ an toàn với cơ thể, không kích ứng răng và nướu, gây đau, không ê buốt. Khách hàng được cách ly môi nướu để tránh gây ảnh hưởng đến các mô mềm.

✓ Duy trì kết quả bền lâu: Kết quả răng trắng sáng duy trì lâu dài từ 1 – 2 năm nếu được chăm sóc tốt.

.

Thực hiện tẩy trắng răng tại Nha khoa Bella chính là sự lựa chọn hoàn hảo, mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng vượt trội và dài lâu như mong đợi.

Cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng

Nếu vệ sinh và chăm sóc răng miệng kỹ càng, bạn sẽ duy trì được kết quả tẩy trắng răng lâu dài. Hãy ghi nhớ vài điều sau đây nhé:

– Trong vòng 2 tuần sau khi tẩy trắng, bạn cần kiêng ăn các thực phẩm có màu sẫm như: tương ớt, nước tương, cà ri, sốt cà chua, bò kho… hay các loại thức uống có màu như cà phê, trà, rượu đỏ…

– Hạn chế uống nước quá lạnh hoặc quá nóng để giảm thiểu tình trạng ê buốt răng.

– Vệ sinh răng miệng thật nhẹ nhàng và cẩn thận, chải răng 2 – 3 lần/ngày và sau mỗi bữa ăn để loại bỏ hoàn toàn mảng bám. Thường xuyên súc miệng với nước muối.

– Tuyệt đối không sử dụng thuốc lá.

– Tái khám định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Nếu bạn cần biết tẩy trắng răng giá bao nhiêu cho trường hợp của mình, hay còn bất kì băn khoăn nào thì hãy liên hệ về Nha khoa Bella bằng cách nhấp vào bảng chát hoặc điền thông tin vào form đăng kí bên dưới, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình cho bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Nha khoa Bella!

Giới thiệu nha khoa Bella

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHA KHOA BELLA

Địa chỉ: 267B Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0837.43.3636

Email: [email protected]

Website: nhakhoabella.com

Facebook Nha Khoa Bella: facebook.com/nhakhoabella 

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h | Chủ Nhật: 8h – 17h