Trồng răng implant giá rẻ “của rẻ là của ôi” có đúng như lời đồn

trong-rang-implant-gia-re

Chăm sóc răng miệng đang ngày càng được quan tâm hơn, đặc biệt đối với những trường hợp mất răng. Trồng răng implant là điều rất cần thiết để đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng của răng. Tuy nhiên, vì chi phí trồng răng implant còn cao nên nhiều người có nhu cầu tìm được cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ trồng răng implant giá rẻ . Cùng tìm hiểu những thông tin về trồng răng implant giá bao nhiêu trong bài viết sau nhé!

Vì sao chi phí trồng răng implant thường cao hơn các phương pháp khác?

Cấy ghép implant được xem là xu hướng phục hình răng tối ưu và được rất nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Đạt tính hiệu quả về mặt chức năng ăn nhai và thẩm mỹ vượt trội. 

Vì lẽ đó mà chi phí trồng răng implant thường cao hơn so với các phương pháp phục hình khác. Dưới đây là một số nguyên nhân ảnh hưởng đến giá trồng răng implant:  

– Kỹ thuật thực hiện khó:

Trồng răng implant có kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ tay nghề, chuyên môn cao, tỉ mỉ trong từng thao tác với nhiều năm kinh nghiệm. 

Cùng với đó là sự hỗ trợ của máy móc hiện đại mới đảm bảo được răng giả được hoàn thiện trọn vẹn cả về hình thức lẫn chất lượng. Đó là lý do tại sao rất ít nha khoa có dịch vụ trồng răng implant đảm bảo chất lượng.

– Chất liệu trụ implant cao cấp:

trong-rang-implant-gia-re
Trồng răng implant giá rẻ uy tín không?

– Thời gian thực hiện lâu:

Khác với cầu răng sứ, hàm tháo lắp thực hiện nhanh chóng. Trồng răng implant đòi hỏi từ 3 – 6 tháng mới thấy được khả năng tích hợp của trụ implant. Đó là lý do chi phí giữa các phương pháp sẽ có sự chênh lệch.

Trụ Implant được làm từ chất liệu Titanium – một chất liệu cao cấp và quý hiếm. Titanium có đặc điểm nhẹ, cứng cáp và rất an toàn, tương thích với cơ thể người, thúc đẩy quá trình tái tạo xương hàm khi cấy ghép implant.

Các chất liệu này thường được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Thụy Sỹ, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… chính vì thế mà giá của trồng răng implant thường rất cao.

– Tính thẩm mỹ và giá trị lâu dài:

Quy trình trồng răng Implant mang lại vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên như một chiếc răng thật. Trụ implant đóng vai trò là một chân răng, còn mão sứ được chế tác tinh tế, tỉ mẩn từ chất liệu sứ cao cấp, giống đến 98% răng thật. 

Ngoài ra, trồng răng Implant mang đến giá trị sử dụng lâu dài cho bệnh nhân. Phương pháp này có thể hoàn toàn thay thế chân răng đã mất, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương, đảm bảo tính thẩm mỹ tự nhiên và sử dụng lâu dài. Đây là ưu điểm mà không phải phương pháp phục hồi răng nào cũng làm được. 

Vì vậy trồng răng Implant được đánh giá là có mức giá đắt nhất trong các loại phương pháp làm răng giả đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Vì sao lại có những nơi trồng răng Implant giá rẻ?

Bên cạnh các dòng trụ implant cao cấp có giá 20 – 30 triệu/trụ thì vẫn còn một số loại trụ có mức giá bình dân hơn dao động trên dưới 15 triệu/trụ. Tùy theo mức giá mà chất lượng trụ cũng sẽ có sự chênh lệch.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nha khoa chạy quảng cáo với lời mời gọi “trồng răng implant trọn gói chỉ 5 triệu đồng, thậm chí là thấp hơn nữa”. Đây thực sự là mức giá quá thấp với thị trường chung. 

Trên thực tế, các loại trụ implant trước khi được đưa ra thị trường phải được kiểm định chất lượng và có chứng nhận từ các tổ chức Y tế. Nên dù là nha khoa có chương trình khuyến mãi, giảm giá trụ implant thì cũng không thể nào có giá quá rẻ như trên.

Nha Khoa Bella luôn sử dụng các dòng trụ chính hãng - trồng răng implant giá rẻ
Nha Khoa Bella luôn sử dụng các dòng trụ chính hãng

Một số lý do các nha khoa quyết định đưa ra dịch vụ trồng răng implant giá rẻ là:

– Trụ implant không chính hãng, mão răng sứ không chất lượng.

– Nha khoa đưa các bác sĩ mới, yếu kinh nghiệm vào thực hiện.

– Không trang bị các máy móc hiện đại làm cho quá trình cấy ghép implant dễ gặp rủi ro hơn.

Có những nha khoa vì lợi nhuận nên bất chấp hạ giá rẻ mạt. Họ nhập trụ implant, mão sứ không chính hãng để đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng. Nếu như không sáng suốt, bạn có thể rơi vào bẫy này, dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Giới thiệu nha khoa Bella

Những biến chứng nguy hiểm khi cấy ghép implant giá rẻ

Biến chứng sau khi trồng răng giá rẻ là điều khó tránh khỏi. Bởi với mức chi phí trồng răng implant giá thấp như vậy sẽ không đảm bảo được những yếu tố cần có để quá trình cấy trụ diễn ra an toàn: 

✖ Chảy máu kéo dài sau phẫu thuật

Sau phẫu thuật cấy ghép implant sẽ có hiện tượng chảy máu, tùy vào cơ địa của mỗi người mà có thể kéo dài trong 1 – 2 ngày đầu. Tuy nhiên, nếu hiện tượng này kéo dài quá nhiều ngày thì rất nguy hiểm đến sức khỏe của bệnh nhân. 

Nguyên nhân có thể xuất phát từ do tay nghề Bác sĩ kém dẫn đến quá trình đặt trụ sai kỹ thuật, va chạm vào dây thần kinh gây chảy máu kéo dài. 

✖ Nhiễm trùng vùng cấy Implant

Biến chứng khi trồng răng implant giá rẻ không nguồn gốc
Biến chứng khi trồng răng implant giá rẻ không nguồn gốc

Trụ Implant giá rẻ, không chính hãng rất dễ pha lẫn một số các tạp chất như chì, kẽm… sẽ gây kích ứng và nhiễm trùng vùng cấy ghép. Ngoài ra, nếu khâu vô trùng không được thực hiện tốt thì nguy cơ nhiễm trùng sau cấy ghép implant sẽ rất cao. Lúc này, các mô quanh răng sẽ sưng phồng và đỏ bất thường, nếu không điều trị kịp thời có thể gây đào thải trụ implant.

✖ Tổn thương các mô lân cận

Tổn thương các mô lân cận là tình trạng rất hay gặp sau khi trồng răng implant giá rẻ TPHCM. Trong đó, dây thần kinh dưới xương hàm chính và xương ổ răng là những vùng dễ bị ảnh hưởng nhất. Nguyên nhân xảy ra có thể là do bệnh nhân không được chụp phim CT 3D trước khi cấy hoặc tay nghề của bác sĩ còn non kém.

➔  Để tránh các biến chứng kể trên, bệnh nhân cần lựa chọn nha khoa trồng răng implant uy tín và chất lượng để thực hiện. Bởi các bác sĩ có chuyên môn sẽ giúp xử lý các tình huống tốt giúp quá trình cấy ghép được diễn ra suôn sẻ và nhẹ nhàng hơn, đảm bảo kết quả trồng răng như mong muốn.

Cách tối ưu chi phí trồng răng Implant giá rẻ nhất

Để đảm bảo chi phí trồng răng Implant giá rẻ nhất mà vẫn an toàn, bạn cần lựa chọn các nha khoa uy tín, chất lượng và thực hiện các cách sau:

– Chọn thời điểm trồng răng implant: 

Thời điểm trồng răng lý tưởng nhất là sau khi mất răng 3 tháng. Bởi lúc này, chỗ răng gãy, xương hàm đã phát triển đủ, vì thế bạn không cần chịu thêm chi phí cấy ghép xương. Với những trường hợp răng bị mất răng lâu năm, có thể đã bị tiêu xương hàm, bắt buộc phải bỏ thêm vài triệu đồng/răng để ghép xương.

trong-rang-implant-gia-re
Khách hàng trồng răng implant tại Nha Khoa Bella

– Chọn implant bắc cầu:

 Trường hợp bị mất 3 – 4 răng liền nhau, vùng xương hàm còn tốt thì chỉ cần cấy 2 trụ Implant là đã có thể đủ nâng đỡ cho toàn bộ cầu răng giả phía trên. 

Với người bị mất răng cả hàm thì nên chọn trồng răng Implant toàn hàm All On 4, All On 6 để tiết kiệm chi phí.

– Ngoài ra, bạn có thể: 

  •  Theo dõi nha khoa uy tín để canh các đợt giảm giá lớn vào các dịp lễ.
  •  Sưu tầm voucher, mã giảm giá dịch vụ của nha khoa.

Bảng giá cấy ghép implant giá rẻ tại Nha Khoa Bella

Chi phí trồng răng implant sẽ chênh lệch đôi chút tùy vào từng nha khoa thực hiện. Tuy nhiên, sự chênh lệch này không quá lớn, bởi đây là kỹ thuật phục hình phức tạp nên không thể nào có giá cả quá rẻ được.

CẤY GHÉP IMPLANTGIÁBẢO HÀNH
Implant Hàn Quốc16 triệu/trụTrọn đời
Implant Mỹ20 triệu/trụTrọn đời
Implant Pháp25 triệu/trụTrọn đời
Implant Thụy Sỹ35 triệu/trụTrọn đời
Răng sứ Zirconia4 triệu/răng10 Năm
Răng sứ DDBio4,5 triệu/răng10 năm
Răng sứ Cercon HT6 triệu/răng10 năm
Răng sứ Ceramill Zolid6 triệu/răng15 năm
Răng sứ Lava Plus10 triệu/răng15 năm
Răng sứ Nacera15 triệu/răng17 năm
Răng sứ Orodent17 triệu/răng19 năm

.

>>> Tham khảo thêm: Giá trồng răng implant trọn gói

Button Uu Dai

Lựa chọn nha khoa trồng răng implant “chọn mặt gởi vàng”

Cấy ghép răng Implant là một kỹ thuật nha khoa phức tạp. Kỹ thuật này đòi hỏi Bác sĩ phải là người giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo các điều kiện vô trùng nhằm tránh các biến chứng hậu phẫu. Vì vậy, dù bạn có chọn trồng răng implant giá rẻ đi chăng nữa cũng cần lựa chọn các địa chỉ cắm ghép Implant uy tín.

Bác sĩ Cường - Thực hiện trực tiếp các quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Bella
Bác sĩ Cường – Thực hiện trực tiếp các quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Bella

✎ Nha Khoa Bella tự hào là đơn vị nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng nhất tại TP.HCM. Các ca cấy ghép Implant tại Nha Khoa Bella sẽ được thực hiện trực tiếp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Cường, là thành viên của Hiệp Hội Implant Quốc tế. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, đem lại hơn 3.000 nụ cười cho khách hàng.

✎ Vật liệu trồng răng Implant được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc…

✎ Ngoài ra, Nha Khoa Bella luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo vô trùng tuyệt đối, hỗ trợ tốt cho sự thành công của các ca trồng răng.

🔗 Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho phẫu thuật cấy ghép Implant tại Nha Khoa Bella:

– Máy TRIOS 3 SHAPE lấy mẫu răng và dựng hình ảnh mô hàm 3D nhanh chóng
– Máy CT Cone Beam 3D (máy chụp cắt lớp) chẩn đoán hình ảnh không gian 3 chiều
– Công nghệ CAD/CAM kỹ thuật số, máy sóng âm Piezotome ứng dụng trong điều trị.
– Phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại, an toàn.

.

Đến với Nha khoa Bella, quý khách hàng còn được tham gia chương trình trồng răng implant trả góp lãi suất 0%. Đây là chính sách mà nha khoa đưa ra nhằm tạo cơ hội tốt cho khách hàng vẫn có răng ăn nhai tốt, khỏe mà còn được giảm nhẹ gánh nặng kinh tế.

trong-rang-implant-gia-re
Dịch vụ trồng răng implant giá rẻ trả góp
Button Dat Hen Truc Tuyen

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHA KHOA BELLA

Địa chỉ: 267B Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0837.43.3636

Email: [email protected]

Website: nhakhoabella.com

Facebook Nha Khoa Bella: facebook.com/nhakhoabella 

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h | Chủ Nhật: 8h – 17h

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  1. Trồng răng implant giá bao nhiêu?

    Chi phí trồng răng implant sẽ phụ thuộc vào số lượng răng đã mất, loại trụ implant và loại mão sứ mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, chi phí trồng răng implant còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như: Tay nghề bác sĩ, trang thiết bị máy móc của nha khoa… Tại Bella, cấy ghép implant sẽ có 4 mức giá cho 4 loại khác nhau. Rẻ nhất là implant Hàn giá 16 triệu/ trụ, implant Mỹ giá 20 triệu, implant Pháp 25 triệu và cao nhất là implant Thụy Sỹ giá 35 triệu/trụ.

  2. Cấy ghép implant mất bao lâu?

    Để xác định được thời gian, bạn cần phải được chụp X-quang CT để kiểm tra. Thông thường, thời gian cấy trụ implant vào xương hàm sẽ mất từ 30 – 60  phút. Tuy nhiên, thời gian phục hình thì sẽ mất từ 6 – 14 tuần để trụ implant tích hợp với xương hàm.